þriðjudagur, október 07, 2003

Obbosí, það hefur einhver stolið kommentakerfinu mínu! Best að reyna að komast að því hver var að verki. Ekki trufla mig því ég hef verk að vinna.

Hmm, skyldi þetta vera Hefnd bókmenntafræðinganna?

Ég held að ég þurfi að komast yfir þetta með bókmenntafræðingana. Þetta er farið að liggja þungt á sálu minni. Vegna smávægilegs lasleika þurfti ég að leggja mig aðeins í dag og mig fór að dreyma að ég væri einhversstaðar í útlöndum með hópi bókmenntafræðinga og ég var meira að segja orðin ein af þeim. Vinkona mín var þarna en stundum var hún Beta rokk (úff, ég þarf að hætta að skoða allt þetta blogg). Við lentum í miklum háska þegar karlmaður sem líktist Fez óþarflega, fór að flytja okkur ljóð. Það endaði með því að einn b.m.fr. dó vegna þess hve ljóðið var lélegt og við hin horfðum hvert á annað og spurðum: "Hvernig gátum við látið þetta gerast?"

Ég ætla að reyna að komast yfir þetta og liður í þvi er að biðja ykkur, lesendur góðir, að svara könnuninni hér til hliðar. Svo skal ég hætta þessari þráhyggju minni.

Áfram bókmenntafræðingar.

Engin ummæli:

 
eXTReMe Tracker