fimmtudagur, október 09, 2003

Ég er komin með kleyfhugasýki, farin að lifa lífi allra annarra bloggara sem fyrirfinnast. Ég þarfnast hjálpar. Er einhver góðhjartaður vinur þarna úti sem er til í að veita mér aðstoð? Ég fann frekar furðulega mynd í­ dag og hún er eiginlega frekar hmm... ekki falleg. Ég sendi saumó slóðina og þið hin sem hafið áhuga getið sent mér tölvupóst (arny@that.is) og ég skal taka til athugunnar hvort ég treysti ykkur til að skoða þetta. Þetta er nefnilega vefsíða dagsins. Fyrir ykkur hin sem ekki leggið í­ svona óhæfu þá er Steini bróðir með rosalega flotta heimasíðu. Ég skora á ykkur að skrifa eitthvað skemmtilegt í­ gestabókina hans.

Úff, ég verð að eignast lí­f! (lesist: Ég verð að fara að vinna eitthvað af öllum þessum verkefnum sem ég þarf að skila á önninni).

Það er ekki bara ég sem er búin að týna kommentakerfinu, Klinkfjölskyldan sem sér um það er stungin af til Cayman eyja með allt klinkið. Vonandi eru þau bara í sumarfríi.

Bráðum byrjar piparsveinninn.

Góða nótt.

Engin ummæli:

 
eXTReMe Tracker