laugardagur, janúar 14, 2006

Þar sem langt er liðið á árið er varla við hæfi að óska ykkur gleðilegs árs en ég geri það samt; gleðilegt ár! Þið eruð eruð æðisleg!

Ég skrifaði víst lítið í desember enda leið sá mánuður að mestu í lyfjarússi þar sem mér tókst að rifbeinsbrotna, jólin voru samt ágæt þrátt fyrir stutt frí og mikla vinnu. Ég er semsagt að vinna hér í þorpinu en ætla að hætta í því starfi um næstu mánaðarmót og takast á við Golíat þann sem á mig hefur sótt undanfarin misseri. Ástæðan er sú að það eru miklar breytingar framundan en ég ætla ekki að skrifa um þær fyrr en nær dregur.

Parísardaman leit við í Þorpi Satans og færði okkur flott gums sem ég veit ekkert hvernig á að nota (bíð eftir leiðbeiningum) en því miður missti ég af henni vegna vinnu en maðurinn minn var hæstánægður með heimsóknina, ég geri mér samt vonir um að hitta hana fljótlega yfir rauðvínsglasi.

Eftir helgina ætla ég að byrja á líkamsræktarprógrammi undir handleiðslu einkaþjálfara, síðan ég byrjaði á núverandi vinnustað hefur ummál mitt stækkað ótrúlega, sérstaklega þar sem ég hef lítið geta hreyft mig vegna áðurnefnds rifbeinsbrots og nú er farið að stefna í óefni.

Sonur minn er farinn að minna óþyrmilega á Homer Simpson enda fær hann stundum að horfa á þættina, það er hins vegar kostur hvað drengurinn er orðinn drulluklár í ensku... ég meina... þekkiði marga 6 ára gutta sem segja við ykkur "tékk ðis át, ðis is só kúl" og vita hvað það þýðir?

Lífið er ágætt, ég var að borða steikt folald og meððí.

Engin ummæli:

 
eXTReMe Tracker