fimmtudagur, október 02, 2003

Kristján rokkar feitt í kastljósinu.

Eftirfarandi fyrirsögn á mbl.is vakti athygli mína í dag:

Skólastjóri sýknaður af því að hafa troðið fisk upp í nemanda


Skólastjóri í Norwich í Englandi hefur verið sýknaður af því að sýna 11 ára nemanda harðræði með því að taka hann hálstaki og troða fiskhaus upp í hann.
Staðhæft var fyrir rannsóknardómi í Norwich, er málið var tekið fyrir, að skólastjórinn, David Watkins, hafi troðið haus á dauðum fiski upp í piltinn. Hins vegar þótti rökstuðningur og vitnisburður það ónákvæmur og óáreiðanlegur að dómari ákvað að venjulegur dómstóll myndi ekki geta dæmt í málinu og felldi það því niður.

Framburður sex vitna að hinni meintu árás og kölluð höfðu verið fyrir var um flest ólíkur. Þá er piltinum, sem bar sök á skólastjórann, lýst sem „prakkara".



Þetta er gríðarlega falleg framtíðarsýn fyrir vinkonur mí­nar í ­ kennarastéttinni. Ég vona að minnsta kosti að þær noti aðrar aðferðir til að fást við "prakkarana".

Ég er enn í­ heimildaleit og í­ dag rakst ég á enn eina síðuna sem fjallar m.a. um dauðann. Hún er vefsíða ­ dagsins. Í þetta skipti er hún ekki sérstaklega blóðug en býsna skemmtileg. Spáiði í að þetta er m.a. það sem ég er búin að vera að nema við HÍ síðustu ár! Useless education?


Ekki frekar en bókmenntafræði.

Ég er að fara í­ saumó, góða nótt.

Engin ummæli:

 
eXTReMe Tracker